Chi bộ Trường Tiểu học Phú Cường 1 tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025.

Đến dự đại hội có đồng chí Nguyễn Thành Đăng- UV BTV Đảng ủy- Chỉ huy trưởng BCH Quân sự xã và đồng chí Lê Thị Vẹn, Đảng uỷ viên – Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ xã, cùng với 17/17 đảng viên của Chi bộ tham dự.

Đồng Chí Nguyễn Văn Kết, Bí thư Chi bộ phát biểu khai mạc đại hội

Đồng hí Nguyễn Văn Kết, Bí thư Chi bộ phát biểu khai mạc đại hội

Phát biểu khai mạc đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Kết- Bí thư Chi bộ Trường Tiểu học Phú Cường 1 nhấn mạnh: “Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Trường TH Phú Cường 1, nhiệm kỳ 2020-2022, toàn thể đảng viên đã liên tục phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra và khắc phục những hạn chế tồn tại. Đặc biệt, trong nhiệm kỳ 2020-2022 để lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn đảng viên Chi bộ đã tổ chức nhiều phong trào thi đua sôi nổi và đạt nhiều kết quả quan trọng.

Đại hội Chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 – 2025 của Chi bộ sẽ lựa chọn những đồng chí tiêu biểu nhất về phẩm chất, đạo đức, năng lực, có trình độ, sức khoẻ để bầu vào chi uỷ và đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới; thảo luận và tìm ra những giải pháp cơ bản, mang tính khả thi cao nhằm làm chuyển biến, chất lượng thực hiện nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới, đặc biệt là xây dựng Chi bộ thật sự trong sạch, vững mạnh.”

Đồng chí Nguyễn Thành Đăng - UV BTV Đảng ủy - Chỉ huy trưởng BCH Quân sự xã phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đồng chí Nguyễn Thành Đăng – UV BTV Đảng ủy – Chỉ huy trưởng BCH Quân sự xã phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Nguyễn Thành Đăng đã nhấn mạnh: Qua nghe Báo cáo tổng kết của Chi bộ nhận thấy, các đồng chí đã đánh giá sát hợp với tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, đại hội đã đánh giá kết quả đạt được đồng thời chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm trong công tác chỉ đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ qua. Đồng thời, cũng mong tất cả đảng viên Chi bộ phải nghiêm túc hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ để khắc phục những hạn chế khuyết điểm như đã nêu trong báo cáo kiểm điểm của tập thể, thiết thực góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh. Song với kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua là sự cố gắng của tập thể viên chức, nhân viên và đảng viên của Chi bộ nhà trường. Thay mặt Đảng ủy, biểu dương, ghi nhận thành tích đóng góp xuất sắc của chi bộ. Đồng thời đồng chí Nguyễn Thành Đăng cũng mong tập thể chi bộ Trường Tiểu học Phú Cường 1 đưa ra những phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ thời kỳ tới của Chi bộ đạt hiệu quả tốt hơn.

Những ý kiến chỉ đạo của đồng chí đã giúp cho Đại hội và toàn thể Đảng viên Chi bộ rút ra những kinh nghiệm quý báo về kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị trong thời gian qua và tiếp tục thực hiện tốt trong thời gian tới.

Trên tinh thần chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên và sự điều hành của Đoàn Chủ tịch, Đại hội đã tiến hành thảo luận, đóng góp các giải pháp thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo trong nhiệm kỳ 2022 – 2025 để công tác chuyên môn đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Chi ủy Chi bộ Trường Tiểu học Phú Cường 1 ra mắt Đại hội

Chi ủy Chi bộ Trường Tiểu học Phú Cường 1 ra mắt Đại hội

Trên tinh thần tập trung cao độ, phát huy dân chủ, Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy, Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022  – 2025; đồng chí Nguyễn Văn Kết tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Tiên giữ chức Phó Bí thư Chi bộ và đồng chí Phan Thanh Tuấn là Chi ủy viên. Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp!

Tác giả: Phan Thị Lệ Thùy